.

Công ty Giải pháp Kỹ Thuật Indruino tham dự VINAMAC EXPO 2022

Vào ngày 2–5 tháng 11 năm 2022, Công ty Giải Pháp Kỹ Thuật đã tham dự Vinamac Expo tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Đây là Triển lãm Quốc tế Máy móc, Thiết bị, Công nghệ và Sản phẩm Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Công ty Indruino cung cấp các giải pháp phần cứng và phần mềm (Made by/in Vietnam) giúp khách hàng bắt kịp xu hướng Công nghiệp 4.0 và hướng tới nhà máy sản xuất thông minh.

Trong chương trình này, Indruino đã giới thiệu giải pháp kết nối, giám sát và điều khiển của Indruino với các thiết bị công nghiệp như bộ biến tần, màn hình HMI và đồng hồ đo điện. Bộ điều khiển Indruino được trang bị cổng Ethernet cho phép điều khiển và giám sát hệ thống từ xa thông qua Internet.

Giải pháp công nghệ IoT cho hệ thống tự động hóa của Indruino, sử dụng bộ điều khiển công nghệ của các hãng: Siemens, Mitsubishi, Omron, Schneider,… có thể dễ dàng điều khiển, giám sát từ xa qua Internet với chi phí đầu tư hợp lý.

Giải pháp Robot AGV:

  • Với thuật toán quản lý quỹ đạo (Navigation) và bản đồ mô hình SLAM, robot có thể tự động di chuyển trong môi trường làm việc và tìm đường đi khác nếu có chướng ngại vật cản đường.
  • Bộ pin sử dụng công nghệ pin Lithium nên rất nhỏ gọn và có dung lượng cao giúp robot có thời gian hoạt động lâu dài. Hệ thống trạm sạc thông minh có chức năng đo các thông số của bộ pin, giúp tối ưu hóa thuật toán điều khiển và giảm thời gian sạc.
  • Bánh xe sử dụng chất liệu nhựa Pu giúp tăng khả năng bám đường. Robot sử dụng động cơ không chổi than kết hợp với bộ giảm chấn chủ động, giúp robot di chuyển nhanh chóng, chính xác, tin cậy và êm ái trên những đoạn đường không bằng phẳng.
  • Robot được trang bị máy tính, bảng mạch và công cụ tiêu chuẩn có cảm biến và giao tiếp với người dùng thông qua màn hình HMI. Robot được kết nối không dây như: Lora, wifi,… nên dễ dàng tích hợp các ứng dụng IoT của nhà máy.

Giải pháp Indruino IoT sử dụng để thu thập dữ liệu OEE.

 

Các sản phẩm của Indruino cung cấp các giải pháp hiệu quả cao, đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Khách hàng trong và ngoài nước vô cùng thích thú với những sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại mà chúng tôi mang đến.

 

 

Cảm ơn đã đến gian hàng của chúng tôi tại Vinamac Expo 2022.