.

Công Ty Giải Pháp Kỹ Thuật Indruino Tổ Chức Hoạt Động Du Lịch Và Teambuilding Cho Công Ty

Ngày 29/06/2022 Công ty Indruino tổ chức hoạt động du lịch cho công ty tại Đảo Ó, Đồng Nai nhằm nâng cao sự gắn kết, tạo cơ hội cho nhân viên thư giãn và khám phá nhiều thứ mới mẻ.

 

Du lịch và team-building là hoạt động không thể thiếu tại Indruino.

Tạo mối quan hệ tốt đẹp giữa các thành viên trong công ty. Nhân viên được trải nghiệm những hoạt động thú vị và có cơ hội gắn kết bên ngoài môi trường làm việc, tinh thần đồng đội được nâng cao. Điều này sẽ tạo ra một môi trường làm việc tích cực, tăng cường sự hợp tác và hiểu biết giữa các thành viên.

Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa các thành viên. Đây là dịp để nhân viên nói chuyện, trao đổi, tương tác với nhau. Mục đích của hoạt động nhằm nâng cao khả năng giao tiếp, chia sẻ, tạo không gian thoải mái để nói ra những ý tưởng, ý kiến của nhau.

Đây là khoảng thời gian để nhân viên thư giãn, cần bằng giữa cuộc sống và công việc. Điều đó tạo động lực và gia tăng năng lượng để họ làm việc tốt và hiệu quả hơn.

 

Công ty của chúng tôi làm việc không chỉ vì lợi ích của nhân viên mà còn tạo ra một môi trường làm việc tốt, đoàn kết và phát triển bền vững cho tổ chức.